Friday, February 3, 2023
Home Quan điểm Facebook chia sẻ insights về xu hướng mới nổi trong TMĐT và...

Facebook chia sẻ insights về xu hướng mới nổi trong TMĐT và tương tác số

Tương lai là thứ không thể tránh khỏi, chỉ khác là nó sẽ đến vào những thời điểm và không gian khác nhau mà thôi. Những đổi mới đang diễn ra tại các thị trường phát triển nhanh nhất trên toàn cầu đang mang đến cho chúng ta cái nhìn tổng quan về các lực lượng đang định hình tương lai toàn cầu. Và để hiểu rõ hơn về các điều kiện xung quanh đang ảnh hưởng đến quá trình kiến thiết tương lai của người dân toàn cầu, Facebook đã ủy quyền cho Ipsos khảo sát 12.500 người dùng online ở độ tuổi 18-64 và trên 14 thị trường khác nhau trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9/2020. 

Kết quả cho thấy, trên khắp thế giới, mọi người đều đang tìm kiếm những cách mới để tiết kiệm thời gian, tìm kiếm niềm vui trong mua sắm online, tương tác với các thương hiệu và tham gia vào cộng đồng địa phương và toàn cầu thông qua các công nghệ mới nổi. Trong bài viết này, hãy cùng Media Việt Nam đi khám phá những xu hướng mới nổi này diễn ra như thế nào trên toàn cầu nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. 

Infographic đề cập đến 4 xu hướng chính:

  • Sự tiện lợi
  • Mô hình tham gia mạng xã hội
  • Sự tụ họp trong thế giới số
  • Khía cạnh doanh nhân

Được biết, Ipsos đã thực hiện khảo sát trên 14 thị trường là Úc, Colombia, Argentina, Brazil, Indonesia, Mexico, Nigeria, Philippines, Ả Rập, Thái Lan, Mỹ, Việt Nam, Anh và Ấn Độ. Kết quả nghiên cứu sẽ chỉ ra chính xác mọi người hiện đang tìm kiếm điều gì và họ đang nghĩ gì về cách tiếp cận và tương tác của các thương hiệu. Có những thông số và dữ liệu chi tiết mà bạn cần lưu ý, liên quan đến Thương mại điện tử, AR và các nhóm cộng đồng trên Facebook. Cùng theo dõi nhé!

Nghiên cứu trên toàn cầu

Nghiên cứu tại Việt Nam

Kết

Người tiêu dùng trên khắp các thị trường thế giới đang cảm thấy được kết nối mạnh mẽ với các doanh nhân và doanh nghiệp địa phương. Cùng với đó là các xu hướng về cộng đồng, sự phát triển của AR, live shopping,… các marketers cần phải nắm bắt nhanh chóng để tận dụng xu hướng đó vào chiến lược marketing của mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

“Tất tần tật” cách thức 4 đối tượng Việt lừa đảo 36 triệu USD trên Facebook

Ngày 30/6, Facebook đã đâm đơn kiện 4 người Việt Nam vì hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài khoản người dùng”, làm thiệt...

Facebook chính thức ra mắt Bulletin – nền tảng bản tin dành cho các cây viết

Ngày 29/6 vừa qua, Facebook đã ra mắt một nền tảng độc lập cho phép các cây viết xuất bản các bản tin miễn...

Thực hư tác động của iOS 14 đến quảng cáo Facebook

Facebook là một kênh được các nhà quảng cáo và nhiều doanh nghiệp lựa chọn để Marketing và bán hàng trực tiếp. Sau đợt...

Sự nghiệp Zhang Yiming, tỉ phú bí ẩn đứng sau ‘hiện tượng toàn cầu’ TikTok

Sức hút của TikTok không chỉ tạo ra thế hệ ngôi sao mạng xã hội mới, mà còn biến đồng sáng lập Zhang Yiming...

Recent Comments