Sunday, September 25, 2022
Home Media 5 BƯỚC XÂY DỰNG TIÊU ĐỀ LANDING PAGE

5 BƯỚC XÂY DỰNG TIÊU ĐỀ LANDING PAGE

Thể hiện sự tự tin để thuyết phục khách hàng
Không văn vẻ:
Tư duy của người thưởng thức văn học và một khách hàng bình thường là hoàn toàn khác nhau. Khách hàng chỉ quan tâm vào một mục tiêu duy nhất, đơn giản và theo đúng nghĩa đen. Vì thế, hãy tránh xa lối viết này ngay lập tức!
Gây ấn tượng trong nháy mắt:
Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà Digital Marketing lên ngôi, công nghệ số phát triển và mọi người thì đuổi theo một nhịp sống hối hả. Thời gian ở lại trang web của phần lớn người dùng chỉ rơi vào khoảng 30 giây và họ sẽ rời đi mà không bao giờ quay trở lại. Vì vậy, hãy gây ấn tượng ngay 6 từ đầu.
Không có cách tiếp cận chung cho mọi khách hàng:
Lời nói của bạn phải phản ánh suy nghĩ thực sự của một đối tượng khách hàng cụ thể.
Chọn tiêu đề:
Một title đáng nhớ sẽ quan trọng hơn là “đáng yêu”. Mọi người sẽ click vào đọc và quay lại tìm kiếm khi nội dung cứ mãi “lởn vởn” trong đầu họ, thay vì một nội dung chỉ thú vị trong chốc lát.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

“Tất tần tật” cách thức 4 đối tượng Việt lừa đảo 36 triệu USD trên Facebook

Ngày 30/6, Facebook đã đâm đơn kiện 4 người Việt Nam vì hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài khoản người dùng”, làm thiệt...

Facebook chính thức ra mắt Bulletin – nền tảng bản tin dành cho các cây viết

Ngày 29/6 vừa qua, Facebook đã ra mắt một nền tảng độc lập cho phép các cây viết xuất bản các bản tin miễn...

Thực hư tác động của iOS 14 đến quảng cáo Facebook

Facebook là một kênh được các nhà quảng cáo và nhiều doanh nghiệp lựa chọn để Marketing và bán hàng trực tiếp. Sau đợt...

Sự nghiệp Zhang Yiming, tỉ phú bí ẩn đứng sau ‘hiện tượng toàn cầu’ TikTok

Sức hút của TikTok không chỉ tạo ra thế hệ ngôi sao mạng xã hội mới, mà còn biến đồng sáng lập Zhang Yiming...

Recent Comments