Thể hiện sự tự tin để thuyết phục khách hàng
Không văn vẻ:
Tư duy của người thưởng thức văn học và một khách hàng bình thường là hoàn toàn khác nhau. Khách hàng chỉ quan tâm vào một mục tiêu duy nhất, đơn giản và theo đúng nghĩa đen. Vì thế, hãy tránh xa lối viết này ngay lập tức!
Gây ấn tượng trong nháy mắt:
Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà Digital Marketing lên ngôi, công nghệ số phát triển và mọi người thì đuổi theo một nhịp sống hối hả. Thời gian ở lại trang web của phần lớn người dùng chỉ rơi vào khoảng 30 giây và họ sẽ rời đi mà không bao giờ quay trở lại. Vì vậy, hãy gây ấn tượng ngay 6 từ đầu.
Không có cách tiếp cận chung cho mọi khách hàng:
Lời nói của bạn phải phản ánh suy nghĩ thực sự của một đối tượng khách hàng cụ thể.
Chọn tiêu đề:
Một title đáng nhớ sẽ quan trọng hơn là “đáng yêu”. Mọi người sẽ click vào đọc và quay lại tìm kiếm khi nội dung cứ mãi “lởn vởn” trong đầu họ, thay vì một nội dung chỉ thú vị trong chốc lát.