1. Giỏi làm Facebook, Google adwords, SEO,… chắc chắn biết làm Marketing
Sai lầm lớn nhất của doanh nghiệp là tôn thờ công cụ quảng cáo! Hãy nghĩ lại, Marketing là tư duy, chứ không phải công cụ. Người có tư duy sẽ biết cần phải làm gì khi không biết nhiều về công cụ, không có công cụ, thậm chí không có tiền.
2. Marketing là quảng cáo, PR, tiếp thị, v…v…
Marketing ngắn gọn là đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Cái khác biệt lớn nhất giữa Marketing và các đối tượng còn lại là tư duy. Tư duy của Marketing hướng đến người tiêu dùng để nhận về lợi nhuận.
3. Chỉ doanh nghiệp lớn mới cần làm Marketing, bởi vì nó rất tốn kém
Marketing sẽ quyết định doanh nghiệp bán cái gì, bán cho ai, bán như thế nào. Nếu nói rằng làm Marketing rất tốn kém, doanh nghiệp không đủ lớn không thể làm được ư? Điều này chưa chính xác bởi làm Marketing là cả 1 quá trình, với rất nhiều yếu tố để đạt được mục tiêu chứ không chỉ đốt tiền chạy quảng cáo.
4. Chỉ cần sáng tạo!!!
Marketing là “sáng tạo” dựa trên thực tế thị trường. Marketing yêu cầu một cái đầu biết tư duy đúng nếu chỉ ăn bằng vốn sáng tạo đơn thuần, thì bạn nên theo ngành quảng cáo thay vì Marketing.
Liên hệ chúng tôi để đăng ký tham gia các khoá học về Marketing Online ngay hôm nay nhé ?
CÔNG TY TNHH SOLA MEDIA
☎️Hotline: 0976076217.
?Địa chỉ: số 10 đường 63, Tân Phong, Quận 7.